Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang: Đối thoại với khách hàng

Chủ Nhật, 08/12/2019, 22:58 [GMT+7]

Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang: Đối thoại với khách hàng

Sau nhiều lần hẹn gặp, mới đây, lần đầu tiên lãnh đạo Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang tổ chức đối thoại để lắng nghe những bức xúc của khách hàng về dự án Khu dân cư cồn Tân Lập. Tại buổi đối thoại, các khách hàng cho biết, họ đã mất hết niềm tin vào chủ đầu tư vì liên tục thất hứa và vi phạm hợp đồng.

 

Dự án Khu dân cư cồn Tân Lập có nhiều vi phạm.

Dự án Khu dân cư cồn Tân Lập có nhiều vi phạm.


Đại diện nhóm khách hàng, ông Bùi Trung Kiên cho biết, thời gian qua, khách hàng rất thiện chí làm việc với công ty, nhưng đến nay điều chỉnh quy hoạch 1/500 vẫn chưa xong, dự án dang dở, trong khi người dân đã đầu tư nhiều tỷ đồng vào dự án vẫn chưa được nhận đất, xây nhà. Ông Kiên đề nghị công ty đưa ra kế hoạch cụ thể trong thời gian tới và phải để khách hàng giám sát tiến độ dự án.


Sau khi lắng nghe ý kiến của khách hàng, ông Nguyễn Xuân Bình - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang cho biết, công ty sẽ tiếp thu, cầu thị ý kiến phản hồi của khách hàng một cách thường xuyên để sớm đưa dự án về đích. Trước ngày 12-12, công ty sẽ hoàn thiện điều chỉnh quy hoạch 1/500 gửi Sở Xây dựng. Trước ngày gửi quy hoạch 1/500 cho Sở Xây dựng, công ty sẽ mời nhóm đại diện khách hàng xem hồ sơ quy hoạch để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, ông Bình cũng khẳng định, đến thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ thỏa thuận nào về việc chuyển nhượng toàn bộ dự án Khu dân cư Cồn Tân Lập cho Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát.


V.K

 

.

các thông tin tiện ích